top of page
  • Ảnh của tác giảcodocnhanyeuisrael

Chào mừng đến với Do Thái 2020


Thăm xứ thánh là một nếm trải rất đặc biệt: Chúng ta sẽ có cái nhìn mới về Bốn sách Phúc Âm khi ngồi trên bờ hồ Ga-li-lê, suy niệm xem Chúa Giê-su đã bước đi trên nước thể nào. Chào mừng đến với Y-sơ-ra-ên, mảnh đất của Thánh Kinh, nơi lịch sử Thánh Kinh sống động trong thế kỷ 21.🗓THỜI GIAN CHUYẾN ĐI: từ 11/5-18/5/2020. Thời gian này là khoảng thời gian rất thuận lợi ở Israel: thời tiết thoải mái, hoa nở và các cánh đồng xanh…Vào thời điểm này, thăm viếng thánh địa là rất dễ chịu trong tất cả các khía cạnh. 💵CHI PHÍ TOUR TRỌN GÓI: Đi từ Việt Nam: người lớn là 2.000 $, trẻ dưới 12 tuổi là 1.700 $ (BTC sẽ mua vé máy bay 2 chiều)Đi từ các nước khác: người lớn là 1.000 $, trẻ dưới 12 tuổi là 700 $ (tự đặt mua vé máy bay)


HÌNH THỨC ĐĂNG KÝ VÀ LÀM THỦ TỤC ĐI:

1️⃣Bước 1: Gửi scan hộ chiếu trang có ảnh vào email: hanhnguyenqt2k4@gmail.com và gửi 200$ tiền đặt cọc vào tài khoản: 19028958945011. Chủ tài khoản: Nguyen Thi Hanh. Ngân hàng Techcombank, chi nhánh Từ Liêm. Hạn chót đăng ký là 20/2/2020 (sau thời hạn này chi phí sẽ phát sinh)

2️⃣Bước 2: Điền vào mẫu đăng ký, bạn trả lời các câu hỏi để làm các thủ tục giấy tờ cần thiết và đóng tiền đợt 2 là 800$

3️⃣Bước 3: Sau khi có được Visa bạn cần thành toán tiền đợt 3 để BTC mua vé máy bay (đối với những người đi từ Việt Nam)

4️⃣Bước 4: Xách va-li và mang theo hộ chiếu để cùng nhau bay đến xứ thánh.


Israel là một quốc gia mà trong đó có thể và cần thiết phải quay trở lại liên tục. Ở đây Kinh thánh trở nên sống động, quá khứ gặp hiện tại và tiến vào tương lai. Toàn bộ lịch sử cứu độ được kết nối với Y-sơ-ra-ên. Ở đó bạn cần phải đi đến không chỉ đọc nó, mà còn để trải nghiệm nó. Khi chúng ta đến Israel, chúng ta sẽ nhận ra mong muốn của chúng ta là một phước lành cho người Do Thái và đất nước của họ. Và để lại nơi đó, chúng ta trở thành các đại sứ thiện chí của Israel. Chúng ta cùng nhau đi!


6 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

HAPPY PASSOVER! HAPPY EASTER!

Tuần này, người Do Thái tổ chức lễ kỷ niệm - cuộc Xuất hành khỏi Ai Cập - giữa cuộc khủng hoảng COVID-19 toàn cầu. Ở Israel, chính phủ đã thực hiện phong tỏa. Tất cả công dân đều được yêu cầu không rờ

bottom of page