top of page
  • Ảnh của tác giảcodocnhanyeuisrael

Hội nghị Mọi Dân tộc Jerusalem và tour cầu nguyện tuần hành cho Israel 2019

Đã cập nhật: 28 thg 5, 2019


All Nations Convocation Jerusalem & watchmen’s tour of Israel (ANCJ 2019)

Tạ ơn Chúa đã cho đoàn tín hữu Việt Nam gồm 35 người từ Bắc Trung Nam (Hà Nội, Sài Gòn, Đà Lạt), Tiệp Khắc, Mỹ trong tháng 9 năm 2018 vừa qua được đến thăm Đât Thánh Jerusalem, Thành của Vua Vĩ Đại và dự Hội nghị Mọi Dân tộc tại Giê-ru-sa-lem lần thứ 25 nhân dịp 70 năm tái thiết Y-sơ-ra-ên. Chúng ta vô cùng biết ơn Chúa đã ban cơ hội cho Việt Nam được trở thành 1 trong số 24 quốc gia sáng lập Nhà nguyện cho Mọi Dân tộc tại Jerusalem, trên núi Olive. Đó là vị trí mà Chúa Giê-su đã cưỡi lừa vào ngày Chúa nhật Lễ Lá và nơi Ngài ban Công vụ 1:8 - Đại Mạng Lệnh trước khi thăng thiên.


Để thực hiện lời kêu gọi của Chúa trong Xachari 8:20-21 “ các dân tộc và cư dân nhiều thành sẽ còn tuôn đến, và dân thành này sẽ mời dân thành khác. Nào chúng ta hãy mau đến nài xin ơn Đức Jehova và tìm kiếm Đức Jehova vạn quân, chính tôi cũng đi nữa”, tôi là Bạch Thị Kim Chung, đại diện cho Hội đồng Trưởng Lão của ANCJ (All Nations Convocation Jerusalem) xin giới thiệu tới các tôi con Chúa kì Hội nghị Mọi Dân Tộc tại Jerusalem và Tour Israel 2019 (ANCJ2019) với chủ đề: Khôi phục Đền Tạm David, Đường cái Ê Sai 19, dọn Đường đón Vua Vinh Hiển.




Tại Đại Hội này, chúng ta sẽ cùng được thờ phượng Chúa với 3000 tín hữu từ trên 150 quốc gia, nghe các diễn giả, mục sư, tiên tri được xức dầu như Tom Hess, Heidi Barker, Cindy Jacobs, Niko Njotarahardjo, Lance Wallnau… cầu nguyện tuần hành cho Jerusalem và Israel, tham quan những địa danh thiêng liêng nhất: Betlehem nơi Chúa giáng sinh, vường Ghết sê ma nê, Ngôi mộ trống, Bức tường than khóc, thờ phượng Chúa trên Núi Đền, thăm quê hương Chúa Jesus tại Nazaret, thành Cabenaum, Núi Các Men, sông Jordan nơi Chúa Jesus báp tem, Biển Hồ Galilee, Biển Chết…cũng như tới thăm và cầu nguyện tại Nhà nguyện cho Mọi Dân tộc 24/7 JHOPFAN mà Việt Nam là 1/24 quốc gia sáng lập


Thông tin về ANCJ 2019:

Thời gian: từ 29/ 9 đến 13/10 năm 2019

(tối 29/9 là giao thừa đón năm mới Rosh Hashanah theo lịch Do Thái; cần cộng thêm 2 ngày đi đường Việt Nam – Israel – Việt Nam)

Địa điểm: Ramat Rachel hotel, Jerusalem, Israel

Tổng Chi phí: khoảng 3000 USD

(bao gồm cả vé máy bay do đoàn chúng ta sẽ tự mua). Trong đó chi phí tại Israel (trọn gói của ban tổ chức ANCJ: tiền khách sạn, ăn sáng + ăn tối, xe đưa đón sân bay, tham dự toàn bộ chương trình của ANCJ 2019 + tham quan) theo các mức sau:

  • Phòng đôi: $2.169/1 người

  • Phòng 4 người: $ 1.969/1 người

  • Phòng Dorm (tập thể): $1.599/1 người

(Ghi chú: Chưa bao gồm 45 USD lệ phí visa, 70 USD lệ phí thuê thiết bị dịch dành cho những người không nghe trực tiếp tiếng Anh, và lệ phí chuyển tiền qua ngân hang. Vì số lượng tín hữu lớn từ trên 150 quốc gia sẽ tham dự nên cần đăng kí sớm để có thể đặt phòng tại Ramat Rachel, tránh phải vận chuyển, đi lại từ các khách sạn khác tới nơi tổ chức hội thảo ở Ramat Rachel).


Quý tín hữu nào quan tâm đến chương trình ANCJ 2019 xin vui lòng liên hệ:

Bach Thi Kim Chung (0913231707)

70 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

HAPPY PASSOVER! HAPPY EASTER!

Tuần này, người Do Thái tổ chức lễ kỷ niệm - cuộc Xuất hành khỏi Ai Cập - giữa cuộc khủng hoảng COVID-19 toàn cầu. Ở Israel, chính phủ đã thực hiện phong tỏa. Tất cả công dân đều được yêu cầu không rờ

Chào mừng đến với Do Thái 2020

Thăm xứ thánh là một nếm trải rất đặc biệt: Chúng ta sẽ có cái nhìn mới về Bốn sách Phúc Âm khi ngồi trên bờ hồ Ga-li-lê, suy niệm xem Chúa Giê-su đã bước đi trên nước thể nào. Chào mừng đến với Y-sơ-

bottom of page